8 PHÒNG TẮM VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH VIGLACERA ĐẸP MÊ MẨN

Trong không gian nhà ở có thể nói phòng tắm là nơi được sử dụng nhiều nhất, đây cũng chính là nơi bạn thư giãn xả stress, xua tan hết mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp không chỉ đảm bảo yếu tố chất lượng mà còn cần đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, mang lại những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất cho các thành viên trong gia đình. 

Nếu bạn đang muốn chọn mẫu thiết kế phù hợp cho gia đình thì dưới đây sẽ là một gợi ý vô cùng tốt nhé.

Mẫu phòng tắm đẹp sử dụng đồng bộ sản phẩm của Viglacera dành cho những bạn thích sự đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, cổ điển. Với thiết kế phối màu sắc đơn giản, tạo góc nhấn, cho bạn cảm giác ấm áp, sạch sẽ mà không kém phần sang trọng và hiện đại.

Một mẫu phòng tắm hiện đại được lấy cảm hứng từ phòng xông hơi đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn. Không gian mở sẽ khiến bạn cảm giác như được thư giãn ở ngoài trời vậy.

Gạch ốp lát màu đậm kết hợp với tone màu trắng sáng bóng của bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bàn cầu V63  và chậu rửa CD1 đem lại sự sang trọng, huyền bí.

 Không thể diễn tả hết được sự tinh tế và vẻ đẹp sang trọng trong mẫu phòng tắm này nhờ thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera: bàn cầu V199 và chậu rửa BS415.

Mẫu phòng tắm này đẹp hiện đại đơn giản – Gọn gàng – Tiện nghi khi kết hợp trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera: bàn cầu V45 và chậu rửa V72

Leave Comments

0911025352
0911025352